1. Hủy đơn từ khách hàng:

  • Nếu bạn không muốn mua sản phẩm đã đặt, vui lòng gửi email yêu cầu hủy đơn hàng (kèm họ tên và số điện thoại đặt hàng) hoặc nhắn tin qua Instagram hoặc Facebook  để nhân viên Sevenzia hủy đơn cho bạn.
  • Yêu cầu hủy đơn hàng không được quá 2 ngày kể từ khi đặt hàng thành công.
     

2. Hủy đơn từ Sevenzia:

Nếu bạn không nghe điện thoại xác nhận đơn từ hotline Sevenzia quá 3 lần thì đơn hàng của bạn sẽ bị hủy tự động bởi hệ thống. Bạn sẽ nhận được thông báo hủy đơn hàng qua email.

Trân trọng cảm ơn.

popup

Số lượng:

Tổng tiền: