1. Đơn hàng online:
- Khách hàng sẽ được hỗ trợ đổi trả sản phẩm lỗi trong vòng 7 ngày kể từ khi nhận được hàng. Sevenzia sẽ chịu toàn bộ phí ship hàng.
- Điều kiện sản phẩm lỗi:
- Giao sai sản phẩm, sai màu, sai size theo đơn hàng đã đặt.
- Sản phẩm bị lỗi đường may, dính các vết dơ, rách, lủng trong quá trình vận chuyển.
- Điều kiện được đổi/trả:
- Sản phẩm chưa qua sử dụng, không được giặt/sấy
- Khách hàng phải có email xác nhận hoặc chụp màn hình thông báo đặt hàng thành công trên web Sevenzia.
- Liên hệ với nhân viên Sevenzia để được tư vấn giải quyết đơn hàng.
2. Mua trực tiếp tại cửa hàng:
- Khách hàng sẽ được hỗ trợ đổi trả sản phẩm lỗi trong vòng 7 ngày kể từ khi mua hàng.
- Điều kiện sản phẩm lỗi:
- Mua nhầm size
- Sản phẩm bị lỗi đường may, dính các vết dơ, rách, lủng.
- Điều kiện được đổi/trả:
- Sản phẩm chưa qua sử dụng, không được giặt/sấy.
- Sản phẩm còn nguyên tag.
- Khách hàng còn giữ bill mua hàng.